วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ประวัติส่วนตัว


สวัดดาคิบ



                   กระผมชื่อเด็กชายปัญญา หมั่นการ ชื่อเล่นๆ ติ๊กนะค้าบ แต่เพื่อนๆเรียกผมว่า มาริโอ้ 
แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น มันเรียกผมว่าเตี้ย ผมเลยเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจ แต่ไม่เป็นครับ แต่เพื่อนๆทุกคนก้รักกันดี จริงใจกันทุกคนครับ ผมรักทุกคนค้าบบบบบบบบบบบ จุ๊บๆๆ

ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 2/5 สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตมหาสารคาม นะ!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น